Bị sa thải, HLV Polking trải lòng khiến CĐV Thái Lan nghẹn ngào, luyến tiếc!

HLV Mano Polking đã có những tâm sự rất chân thành sau khi bị Liên đoàn bóng đá Thái Lan sa thải. Điều này đã giúp chạm đến trái tim CĐV nước này. 

Chiều 22/11 vừa qua, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan – Madam Pang bất ngờ tuyên bố Liên đoàn bóng đá nước này đã có quyết định về việc chia tay HLV Polking, đồng thời bổ nhiệm HLV người Nhật Bản là ông Masatada Ishii lên làm HLV trưởng ĐTQG. 

bi-sa-thai-hlv-polking-trai-long-khien-cdv-thai-lan-nghen-ngao-luyen-tiec
Bị sa thải, HLV Polking trải lòng khiến CĐV Thái Lan nghẹn ngào, luyến tiếc!

Như vậy, HLV Polking đã chính thức phải nói lời chia tay với ĐT Thái Lan chỉ sau 2 trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 với 1 trận thua 1-2 trước Trung Quốc và thắng 3-1 trước Singapore. Sau trận gặp Singapore, nhà cầm quân sinh năm 1976 đã bật khóc ngay trên sân và ôm tất cả các thành viên để nói lời tạm biệt. Có vẻ trước đó ông đã biết đến quyết định này nhưng không chia sẻ để các học trò không bị ảnh hưởng tâm lý thi đấu. 

Sau khi chính thức nhận thông báo bị sa thải từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan, HLV Polking mới trải lòng: “Tôi vẫn ổn, xin cám ơn NHM đã lo lắng cho tôi. Bóng đá là như vậy và tôi rất hiểu điều đó, Trận đấu gặp Trung Quốc là trận quan trọng nhất nhưng chúng ta đã thất bại, còn trận gặp Singapore chúng tôi buộc phải thắng. Tương lai của tôi đã được định đoạt từ sau trận thua tuyển Trung Quốc. 

Nhưng tôi vẫn lạc quan cùng cả đội để cố gắng chiến đấu hết sức cho trận gặp Singapore. Tôi muốn gửi lời chúc thành công đến cả đội. Chúc các cầu thủ luôn gặp nhiều may mắn, Tất cả các bạn đều có chất lượng tốt và chặng đường vẫn chưa kết thúc. Toàn đội sẽ phải tập trung và làm tốt nhiệm vụ của mình. 

bi-sa-thai-hlv-polking-trai-long-khien-cdv-thai-lan-nghen-ngao-luyen-tiec
HLV Polking đã bật khóc ngay trên sân và ôm tất cả các thành viên để nói lời tạm biệt

Thái Lan vẫn còn cơ hội giành chiến thắng trước tuyển Trung Quốc ở trận lượt về và thành tích tốt ở VCK Asian Cup. Điều tôi hy vọng và tin tưởng nhất đó là cả đội sẽ đạt được mục tiêu mình đề ra”. 

Cuối cùng, HLV Polking cũng không quên gửi lời tri ân tới những người hâm mộ xứ Chùa Vàng: “Tôi xin cám ơn tất cả NHM bóng đá Thái LAn. Hy vọng rằng sau này nếu phải ra sân hoặc đi bộ xuống đường, tôi vẫn gặp được những người hâm mộ tốt. Chúng tôi đã cùng nhau tạo ra những điều tốt đẹp trong thời gian qua. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi tôi làm việc tại Thái Lan. 

Đừng bỏ cuộc! Tất cả mọi thành viên trong đội đều có phẩm chất và có thể làm tốt nhiệm vụ. Hy vọng toàn đội sẽ có nhiều thời gian hơn để luyện tập. Tôi tin rằng lứa cầu thủ này có đủ phẩm chất để hiện thực hoá ước mơ của mình, và có cơ hội được góp mặt ở World Cup”.

Theo dõi trang tuong thuat truc tiep bong da của chúng tôi để đọc nhiều bài viết hay khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET