Bị HLV Troussier ‘ngó lơ’, Hoàng Đức tính sang La Liga thi đấu?

Khả năng cao Hoàng Đức ra nước ngoài thi đấu trong thời gian tới, nhất là trong bối cảnh anh không được HLV Troussier trọng dụng trên tuyển.

Sau khi tiền vệ trẻ Hoàng Vĩnh Nguyên thể hiện tốt nhiệm vụ của mình ở chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, Cadiz FC đã bắt đầu để ý nhiều hơn đến các cầu thủ tại V-league. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, để đánh giá về 1 cầu thủ Việt Nam hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết để có thể xuất ngoại thì có lẽ không ai khác ngoài Hoàng Đức. 

bi-hlv-troussier-ngo-lo-hoang-duc-tinh-sang-la-liga-thi-dau
Cadiz FC có thêm động lực để ý tới những cầu thủ khác của bóng đá Việt Nam

Tiền vệ CLB Viettel cũng đã nhận được rất nhiều lời mời chào từ các đội bóng nước ngoài trong thời gian qua, nhưng anh vẫn lưỡng lự và cho rằng mình cần có thêm thời gian suy nghĩ về tương lai của mình. Nhất là khi anh chứng kiến những người đồng nghiệp như Quang Hải, Văn Hậu, Công Phượng, Văn Toàn… tất cả đều gặp phải rất nhiều khó khăn khi xuất ngoại, điều này càng khiến Hoàng Đức thận trọng tính toán hơn. 

Mới đây, Cadiz FC – đội bóng đang chơi ở La Liga đã thẳng thắn cho biết họ đang rất quan tâm tới trường hợp của Hoàng Đức. Sau khi thấy 1 cầu thủ trẻ như Vĩnh Nguyên còn sớm thích nghi được với môi trường thi đấu ở La Liga thì đội bóng này càng có thêm động lực để ý tới những cầu thủ khác của bóng đá Việt Nam. 

Theo đánh giá của các chuyên gia, La Liga được xem là “miền đất hứa” để các cầu thủ châu Á phát triển bởi ở đây họ luôn ưu tiên những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt và có sự tự tin khi cầm bóng. Nên nếu sang La Liga thi đấu, Hoàng Đức sẽ có cơ hội tỏa sáng, vươn tầm bản thân và trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên gặt hái thành công khi xuất ngoại. 

bi-hlv-troussier-ngo-lo-hoang-duc-tinh-sang-la-liga-thi-dau
Bị HLV Troussier ‘ngó lơ’, Hoàng Đức tính sang La Liga thi đấu?

Chính vì thế cơ hội sang La Liga chơi bóng được xem là cánh cửa tiềm năng để Hoàng Đức thoát ra khỏi vùng an toàn của mình. Với phong độ cao hiện tại ở V-league, Hoàng Đức cũng được khá nhiều đội bóng khác quan tâm. Trong đó có 2 CLB Hàn Quốc là Daejeon Hana Citizen và Jeonbuk Hyundai Motors.. Trong đó Daejeon Hana Citizen thậm chí còn nhắm Hoàng Đức suốt 2 năm qua, họ cũng nhiều lần đưa ra lời mời hấp dẫn về mức lương và chế độ đãi ngộ nhưng vẫn chưa được Hoàng Đức đồng ý. 

Cùng xem truc tiep bong da và cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá mới nhất khác nhé. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET