Bị HLV Troussier ‘bỏ quên’, Hoàng Đức cay cú đáp trả: ‘Biết sao giờ’

Việc HLV Troussier quyết định không để Hoàng Đức ra sân trong 2 trận đấu gặp Philippines và Iraq đã khiến cho tiền vệ này khá bức xúc và bất mãn. 

Không lâu sau khi ĐT Việt Nam để thua ĐT Iraq với tỷ số 0-1, tiền vệ Hoàng Đức đã có chia sẻ đáng chú ý trên story ẩn ý về việc bản thân cũng bất lực trước quyết định của HLV Troussier, anh viết “biết sao giờ” cùng 3 biểu tượng đầy ẩn ý. 

bi-hlv-troussier-bo-quen-hoang-duc-cay-cu-dap-tra-biet-sao-gio
HLV Troussier quyết định không để Hoàng Đức ra sân trong 2 trận đấu gặp Philippines và Iraq

Dù không trực tiếp nhắc đến tên nhà cầm quân người Pháp nhưng đọc nội dung này ai cũng biết anh đang ám chỉ trách móc HLV Troussier. Đây cũng là lần đầu tiên Hoàng Đức có chia sẻ trên mạng xã hội kể từ sau khi không được trao cơ hội ra sân trong 2 trận đấu đầu tiên ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026. 

Trong khi đó, HLV Troussier cũng đã lên tiếng chia sẻ khá thẳng thắn về lý do để Hoàng Đức ngồi dự bị và sau đó không để cầu thủ này thi đấu 1 phút nào, ông nói: “Tôi đánh giá Hoàng Đức chưa đáp ứng được các điều kiện mà tôi đưa ra. Tôi muốn cậu ấy nỗ lực nhiều hơn nữa, đóng góp nhiều hơn nữa cho tập thể. Ở đợt tập trung vừa qua, tôi muốn thúc đẩy cậu ấy và cậu ấy cần hiểu mong muốn của tôi”. 

Việc Hoàng Đức có phong độ ổn định nhưng lại không được ra sân thi đấu trong 2 trận đấu chính thức ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 vừa qua cũng khiến cho nhiều người hâm mộ bất ngờ. Ở trận gặp Philippines, khi Hoàng Đức được cất trên băng ghế dự bị nhiều người đã nghĩ rằng HLV Troussier muốn cất giữ trụ cột để dành cho trận gặp Iraq nhưng không phải. 

bi-hlv-troussier-bo-quen-hoang-duc-cay-cu-dap-tra-biet-sao-gio
Bị HLV Troussier ‘bỏ quên’, Hoàng Đức cay cú đáp trả: ‘Biết sao giờ’

Thời gian qua, Hoàng Đức vẫn luôn là lựa chọn yêu thích của nhà cầm quân người Pháp. Trong cả 6 trận giao hữu vừa qua anh cũng luôn được trao cơ hội thể hiện mình. Bản thân anh cũng đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023. Tuy nhiên vì lý do chưa phù hợp với chiến thuật của HLV Troussier mà anh chưa được thi đấu. Thời gian tới nếu Hoàng Đức tiếp thu và thay đổi theo đúng mong muốn của nhà cầm quân người Pháp, khả năng anh sẽ được trao cơ hội. 

Theo dõi trang tuong thuat truc tiep bong da của chúng tôi để đọc nhiều bài viết hay khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET