Bầu Đức ra tay giúp Bùi Tiến Dũng cứu vãn sự nghiệp bằng bản hợp đồng hấp dẫn?

Sau gần 1 năm không được ra sân thi đấu ở CLB CAHN, có lẽ đã tới lúc thủ môn Bùi Tiến Dũng nên tìm cho mình 1 bến đỗ mới. 

Theo 1 số nguồn tin, CLB HAGL đang muốn hỏi mượn thủ môn Bùi Tiến Dũng để bổ sung lực lượng cho giai đoạn lượt về V-league 2023/24. Đây được xem là cơ hội tốt cho bản thân thủ thành Thanh Hóa bởi thời gian qua ở CLB CAHN anh hầu như toàn ngồi dự bị hoặc không được đăng ký thi đấu. 

bau-duc-ra-tay-giup-bui-tien-dung-cuu-van-su-nghiep-bang-ban-hop-dong-hap-dan
Lần gần nhất Bùi Tiến Dũng được thi đấu là từ trận đấu gặp Viettel diễn ra vào ngày 14/2

Lần gần nhất Bùi Tiến Dũng được thi đấu là từ trận đấu gặp Viettel diễn ra vào ngày 14/2 tại V-league 2023. Và cũng kể từ đó tới nay anh không được trao cơ hội nữa. “Thủ môn quốc dân” bị mất hẳn vị trí vào tay của Patrik Lê Giang rồi sau đó là Filip Nguyễn. 

Phong độ ấn tượng của Filip Nguyễn khiến cho Bùi Tiến Dũng mất cả suất dự bị, nhiều trận đấu anh còn không có tên trong danh sách thi đấu của CAHN. Còn ở ĐTQG, từ rất lâu rồi NHM không còn thấy Bùi Tiến Dũng được lên tuyển. Có thể thấy từ sau thành tích tại Thường Châu 2018, phong độ của Bùi Tiến Dũng sa sút trông thấy. 

Nếu chuyển sang khoác áo CLB HAGL thì cơ hội thi đấu của Bùi Tiến Dũng sẽ cao hơn. Đội bóng phố Núi mùa này có thành tích không tốt, vị trí bắt chính được trao cho thủ môn 23 tuổi Trần Trung Kiên và Phan Đình Vũ Hải, tuy nhiên cả 2 đều được đánh giá là chưa có phong độ ổn định. 

bau-duc-ra-tay-giup-bui-tien-dung-cuu-van-su-nghiep-bang-ban-hop-dong-hap-dan
Bầu Đức ra tay giúp Bùi Tiến Dũng cứu vãn sự nghiệp bằng bản hợp đồng hấp dẫn?

Chính vì thế đây sẽ là cơ hội lớn cho Bùi Tiến Dũng để anh có thể cạnh tranh suất bắt chính tại đây. Dù không dễ dàng nhưng so với ở CAHN thì sẽ dễ chịu hơn rất nhiều. Đội bóng của bầu Đức và CAHN vốn có mối quan hệ khá gần gũi với nhau nên chỉ cần HAGL mở lời với 1 lời đề nghị hợp lý thì khả năng cao CAHN sẽ đồng ý để Bùi Tiến Dũng ra đi. Chưa biết chế độ đãi ngộ như nào nhưng có thể coi đây là bản hợp đồng hấp dẫn về góc độ chuyên môn cho thủ thành gốc Thanh Hóa. 

Trang Xoilac Net của chúng tôi sẽ cập nhật liên tục các bản tin bóng đá mới khác gửi tới quý vị. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET