Bất ngờ: Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ cập bến CLB HAGL? 

Được biết, đội bóng phố Núi vẫn đang nỗ lực trong việc tiếp cận thủ môn Bùi Tiến Dũng. Rất có thể HAGL sẽ hỏi mượn thủ thành gốc Thanh Hóa 1 thời gian. 

Theo 1 số nguồn tin uy tín cho biết, CLB HAGL đang muốn hỏi mượn thủ thành Bùi Tiến Dũng của CLB CAHN để bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2 của V-league 2023-24. Nếu thương vụ này diễn ra thành công, HLV Kiatisak sẽ có thêm 1 lựa chọn khá chất lượng cho vị trí khung thành. Hiện tại trong tay “Zico Thái” đang có 3 thủ thành là Trần Trung kiên, Dương Văn Lợi và Phan Đình Vũ Hải.. Tuy nhiên tất cả những thủ môn này đều chưa có phong độ tốt. 

bat-ngo-thu-mon-bui-tien-dung-se-cap-ben-clb-hagl
Bất ngờ: Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ cập bến CLB HAGL? 

Nếu đến HAGL thì đây cũng là một lựa chọn đúng đắn cho bản thân Bùi Tiến Dũng, bởi hiện tại anh cũng đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn ở CLB CAHN. Sự thể hiện xuất sắc của Filip Nguyễn khiến cho cơ hội ra sân của người hùng Thường Châu năm nào không còn nữa. Trong suốt 1 năm qua, NHM không còn được thấy Bùi Tiến Dũng ra sân thi đấu nữa. Anh gia nhập CLB CAHN từ năm ngoái nhưng anh vẫn chưa có cơ hội được bắt chính lần nào kể từ tháng 2.

Mùa giải trước, CLB CAHN cũng có ý định đưa Bùi Tiến Dũng trở lại CLB TP.HCM để giúp anh tìm lại được phong độ ở giai đoạn 2 của V-League nhưng sau đó đội bóng này chiêu mộ thành công Filip Nguyễn nên kế hoạch tìm lại phong độ cho Bùi Tiến Dũng bị gác lại. Cũng từ đó, cơ hội bắt chính của thủ thành Thanh Hóa khép lại. 

Trước đây, Bùi Tiến Dũng từng được nhiều NHM đặt cho biệt danh là “thủ thành quốc dân” sau thành tích ấn tượng ở giải U23 châu Á 2018 tổ chức ở Thường Châu (Trung Quốc). Tuy nhiên sau đó thủ thành sinh năm 1997 đã không thể duy trì được phong độ và khiến nhiều người thất vọng. 

bat-ngo-thu-mon-bui-tien-dung-se-cap-ben-clb-hagl
Bùi Tiến Dũng lại đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn cùng với vợ Dianka Zakhirova

Mặc dù sự nghiệp thi đấu không có được thành công như mong đợi nhưng Bùi Tiến Dũng lại đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn cùng với vợ Dianka Zakhirova. Cả 2 cũng mới cùng nhau tổ chức và đón sinh nhật con trai tròn 1 tuổi đầy hạnh phúc. Mong rằng hạnh phúc gia đình sẽ là điểm tựa để anh sớm tìm lại phong độ tốt nhất của mình trong thời gian tới. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET