Bất ngờ: Công Phượng có quốc tịch Nhật Bản, sẽ không trở lại Việt Nam chơi bóng nữa? 

Theo 1 số nguồn tin cho biết, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có quốc tịch Nhật Bản nên anh sẽ không trở về Việt Nam chơi bóng ở V-League nữa. 

Sau khi Văn Toàn chia tay đội bóng Hàn Quốc để trở về khoác áo CLB Bình Định thi đấu ở V-League, nhiều người cũng chờ đợi Công Phượng sẽ sớm trở lại Việt Nam để cứu vớt sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp của mình. Bởi thời gian qua ở Nhật Bản, Công Phượng không được ra sân thi đấu thường xuyên, hầu hết thời gian là ngồi dự bị và ngồi ngoài. Chính vì thế nhiều người cũng khuyên Công Phượng nên sớm về Việt Nam để được thi đấu nhiều hơn thay vì cứ ngồi dự bị mòn mỏi bên nước bạn. 

bat-ngo-cong-phuong-co-quoc-tich-nhat-ban-se-khong-tro-lai-viet-nam-choi-bong-nua
Nhiều người cũng khuyên Công Phượng nên sớm về Việt Nam để được thi đấu nhiều hơn

Tuy nhiên mới đây lại xuất hiện 1 số thông tin cho rằng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có quốc tịch Nhật Bản. Anh và gia đình nhỏ dự định sẽ định cư hẳn ở đất nước mặt trời mọc để kinh doanh, nên sẽ không trở về Việt Nam để tiếp tục sự nghiệp thi đấu nữa. 

Thông tin này khiến ai nấy đều bất ngờ bởi trước giờ Công Phượng rất kín tiếng về cuộc sống đời tư. Hiện tại tiền đạo xứ Nghệ cũng chưa lên tiếng tiết lộ thông tin cụ thể. Dù vậy việc chân sút sinh năm 1995 vẫn quyết định ở lại Yokohama FC dù chỉ được ra sân thi đấu đúng 2 phút từ khi gia nhập đến giờ cũng là cơ sở để khẳng định Công Phượng chưa muốn về Việt Nam. 

Trước đó cũng có không ít đội bóng ở V-League muốn đưa Công Phượng về Việt Nam thi đấu, điển hình là CLB TP.HCM và Bình Dương. Cả 2 đội bóng này đều có tiềm lực kinh tế rất mạnh và được đánh giá là bến đỗ phù hợp nếu Công Phượng trở về. TP.HCM cũng là đội bóng cũ của Công Phượng nên nếu chọn đội bóng này, chân sút xứ Nghệ sẽ rất dễ hòa nhập để lấy lại phong độ. 

bat-ngo-cong-phuong-co-quoc-tich-nhat-ban-se-khong-tro-lai-viet-nam-choi-bong-nua
1 số thông tin cho rằng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có quốc tịch Nhật Bản

Còn Bình Dương mùa này cũng đầu tư rất mạnh về nhân lực, họ đã mang về được khá nhiều những ngôi sao chất lượng để hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải 2023-2024. Nếu gia nhập Bình Dương, Công Phượng sẽ được hưởng mức lương rất cao, đồng thời có cơ hội tái hợp với những đồng đội trên tuyển là Quế Ngọc Hải và Tiến Linh. 

Về phía Yokohama FC, dù vẫn còn hơn 2/ 3 hợp đồng nữa mới kết thúc nhưng đội bóng này được cho là đã rất sẵn sàng bán đứt Công Phượng cho đội bóng nào muốn mua anh. Trước đó, HLV Troussier cũng đã từng nhắc nhở Công Phượng về việc tìm kiếm cơ hội ra sân trong màu áo CLB để duy trì cơ hội lên tuyển. Tuy nhiên với thông tin Công Phượng đã nhập tịch Nhật Bản thì khả năng anh trở về Việt Nam thi đấu trong thời gian tới là rất thấp. 

Cùng xem truc tiep bong da và cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá mới nhất khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET