Báo Trung Quốc cạnh khóe Hoàng Đức vì mua xe sang, sắm đồ hiệu: ‘Quá xa xỉ và lãng phí’

Trang 163.com của Trung Quốc mới có bài viết đáng chú ý khi dùng những lời nói cạnh khóe để nhận xét về Hoàng Đức khi thấy anh mua xe sang, sắm đồ hiệu. 

Cụ thể sáng 26/10, trang 163.com đã đăng tải 1 bài viết liên quan đến tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của ĐT Việt Nam với tiêu đề: “Chẳng trách anh ấy không thể tỏa sáng ở ĐTQG, cầu thủ bóng đá Việt Nam 25 tuổi nhưng đã mua xe hạng sang trị giá 3,3 triệu tệ, và đồng hồ xa xỉ giá 680 ngàn tệ, quá là xa hoa lãng phí”. 

Nội dung bài viết đề cập đến 2 vấn đề không mấy liên quan đến nhau đó là chuyện Hoàng Đức mua sắm đồ hiệu và kết quả thi đấu của ĐT Việt Nam trong các trận giao hữu gần đây. Tác giả bài viết cho rằng Hoàng Đức đang mải mê tận hưởng sự giàu có mà quên đi nhiệm vụ trên tuyển, đó cũng là lý do khiến ĐT Việt Nam có kết quả thi đấu không được như ý trong thời gian qua.

bao-trung-quoc-canh-khoe-hoang-duc-vi-mua-xe-sang-sam-do-hieu-qua-xa-xi-va-lang-phi
Báo Trung Quốc cạnh khóe Hoàng Đức vì mua xe sang, sắm đồ hiệu

“Tiền vệ nòng cốt của Tuyển Việt Nam – Nguyễn Hoàng Đức mới sắm chiếc xe sang và đồng hồ đắt tiền. ĐT Việt Nam đã thua cả 3 trận giao hữu vừa qua trước cả Trung Quốc, Uzbekistan và Hàn Quốc. Trong khi đó, Hoàng Đức đang thi đấu cho CLB Viettel và chưa có nhiệm vụ nào ở AFC Cup hay AFC Champions League. Thời gian gần đây anh thường xuyên đăng ảnh trên mạng xã hội. Điều đáng nói là chiếc xe sang của Hoàng Đức giống hệt mẫu xe mới của VĐV trượt băng nghệ thuật nổi tiếng người Nga Alexandra Trusova. 

Tuyển thủ Việt Nam mới chỉ 25 tuổi nhưng anh đã giành được nhiều danh hiệu trong quá khứ. Cách đây 2 năm anh đã từng phong tỏa thành công Lou Guofu và Dai Weijun ở trận gặp Trung Quốc. Trong trận đấu gần nhất gặp Trung Quốc, Hoàng Đức đã được đẩy lên đá tiền đạo và cũng được BLV nhắc tên rất nhiều. 

Thế những cầu thủ sinh năm 1998 này lại đang bắt đầu tận hưởng cuộc sống giàu có mà bóng đá chuyện nghiệp mang lại cho mình. Năm ngoái anh mới mua 1 chiếc xe Mercedes trị giá 2,6 tỷ VNĐ. Tháng 9 năm nay anh mua chiếc xe Mercedes khác trị giá hơn 11 tỷ VNĐ. 

bao-trung-quoc-canh-khoe-hoang-duc-vi-mua-xe-sang-sam-do-hieu-qua-xa-xi-va-lang-phi
Hoàng Đức tậu rất nhiều chiếc đồng hồ đắt tiền, trong đó có chiếc trị giá gần 2 tỷ VNĐ

Ngoài Hoàng Đức thì 1 số cầu thủ khác như Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Công Phượng cũng thích mua xe nhưng chưa cầu thủ nào chơi xa xỉ như Hoàng Đức. Ngoài xe anh ta còn tậu rất nhiều chiếc đồng hồ đắt tiền, trong đó có chiếc trị giá gần 2 tỷ VNĐ. Chưa hết, anh ta còn đầu tư cả vào bất động sản, năm ngoái anh mới chi gần 10 tỷ VNĐ để xây biệt thự cho bố mẹ. 

bao-trung-quoc-canh-khoe-hoang-duc-vi-mua-xe-sang-sam-do-hieu-qua-xa-xi-va-lang-phi
Năm ngoái anh mới mua 1 chiếc xe Mercedes trị giá 2,6 tỷ VNĐ

Hoàng Đức không chơi bóng cho những đội bóng mạnh nhất Việt Nam nhưng chỉ trong vòng 3 năm anh đã chi hơn 10 triệu tệ để mua sắm. Có lý do để tin rằng thu nhập hàng năm của anh không dưới 4 triệu tệ. Không như các cầu thủ Trung Quốc, nguồn thu nhập chính của các cầu thủ Việt Nam đến từ các hợp đồng quảng cáo, công ty riêng, đầu tư bất động sản, trong tương lai thu nhập của họ có thể lên tới những con số khó tin”.

Hiện tại, Hoàng Đức vẫn đang là cầu thủ có phong độ ổn định bậc nhất ở ĐT Việt Nam và cũng đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu QBV Việt Nam 2023. Chắc chắn anh vẫn sẽ là cái tên trụ cột không thể thay thế trên tuyển Việt Nam ở 2 giải đấu quan trọng sắp tới là Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 và VCK Asian Cup 2023. 

Theo dõi trang truc tiep bong da hd để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhất khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET