Báo Philippines: ‘Sau những biến cố thời Troussier, đội tuyển Việt Nam vẫn là cường quốc tại Đông Nam Á’

Tờ báo SunStar đã đưa ra những đánh giá rất đáng chú ý xoay quanh màn so tài của đội tuyển Việt Nam và Philippines vào ngày mùng 6 vừa qua.

Báo Philippines: ‘Họ vẫn là cường quốc Đông Nam Á’

Như truc tiep bong da đã đưa tin, lượt trận thứ năm tại bảng F đã kết thúc với chiến thắng đội thuộc về đội tuyển Việt Nam khi đụng độ với đối thủ là Philippines. Mặc dù ‘The Azkals’ rất xuất sắc khi ghi bàn mở tỷ số của trận đấu nhưng đội tuyển Việt Nam cũng không phải là đèn cạn dầu, Nguyễn Tiến Linh và Phạm Tuấn Hải là hai cái tên bên phía những chiến binh sao vàng đã hạ gục thủ thành Etheridge, qua đó tạo nên màn lội ngược dòng ngoạn mục khiến Philippines phải nhận trái đắng.

hlv-kim-sang-sik-cau-thu-viet-nam-co-mong-muon-the-hien-ban-than-dac-biet-la-khat-khao-cong-hien-cho-to-quoc
Báo Philippines: ‘Sau những biến cố thời Troussier, đội tuyển Việt Nam vẫn là cường quốc tại Đông Nam Á’.

Đây là một kết quả gây thất vọng đối với người hâm mộ Philippines. Đoàn quân huấn luyện viên Tom Saintfiet hướng đến một chiến thắng danh dự tại bằng F nhưng với việc Iraq và Indo tỏ ra quá mạnh, họ chỉ có thể nhắm vào Việt Nam như một đối thủ khả dĩ. Dù đem đến một lực lượng hùng hậu khi sử dụng rất nhiều cầu thủ nhập tịch đang thi đấu ở nước ngoài nhưng cuối cùng, Philippines vẫn không thể tạo nên bất ngờ tại thánh địa Mỹ Đình.

Sau trận đấu, tờ báo SunStar của Philippines đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh cuộc đọ sức của hai đại diện Đông Nam Á:

tuan-hai
Tờ báo SunStar đã đưa ra những đánh giá rất đáng chú ý xoay quanh màn so tài của đội tuyển Việt Nam và Philippines vào ngày mùng 6 vừa qua.

‘Sau những biến cố, đội tuyển Việt Nam vẫn là cường quốc tại Đông Nam Á. Mặc dù chúng ta đã chiếm lợi thế lớn bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 62 nhưng vẫn để đối thủ lội ngược dòng.’

‘Thầy trò huấn luyện viên Tom Saintfiet đã sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu này nhưng kịch bản đã không xảy ra như mong đợi. Thật tiếc vì chúng ta đã để thua đội tuyển Việt Nam, giờ thì việc có được chiến thắng trước Indonesia lại càng là một câu chuyện khó có thể thực hiện.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET