Báo Indonesia hả hê: ‘Bảo rồi, U23 Việt Nam sớm bị loại khỏi ASIAD thôi’

Sau trận thua 0-4 trước U23 Iran, truyền thông Indonesia lập tức có bài viết nhận định về khả năng bị loại sớm từ vòng bảng của U23 Việt Nam. 

Đúng như dự đoán từ trước, U23 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với U23 Iran. Dù đã rất cố gắng chống cự nhưng cuối cùng các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn phải chấp nhận kết quả thua 0-4 đầy cay đắng. 

Truyền thông Indonesia có vẻ hả hê sau khi chứng kiến trận thua của U23 Việt Nam, tờ Okezone đã có bài viết với tiêu đề: “U23 Việt Nam gặp phải Iran chỉ có “tắt điện”. Tác giả bài viết thẳng thắn chê chất lượng đội hình của U23 Việt Nam kém hơn rất nhiều so với Iran, thậm chí đối thủ sắp tới của U23 Việt Nam là U23 Ả Rập Xê Út cũng rất khó nhằn. Với trận thua 0-4 trước Iran, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn khó mà có thể nằm trong nhóm những đội nhì có thành tích tốt nhất để có vé đi tiếp vào vòng ⅛.

bao-indonesia-ha-he-bao-roi-u23-viet-nam-som-bi-loai-khoi-asiad-thoi
U23 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với U23 Iran

“Đội quân của HLV Hoàng Anh Tuấn được xếp vào nhóm hạt giống số 1 nhờ lọt vào bán kết ASIAD 2018. Tuy nhiên, kết quả bốc thăm chia bảng ở ASIAD 2022 lại không có lợi cho U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam phải chung bảng với Saudi Arabia, Iran. Trên lý thuyết, U23 Việt Nam chỉ mạnh hơn so với Mông Cổ. Thực tế là Khuất Văn Khang và các đồng đội cũng vừa thắng Mông Cổ 4-2 ở lượt trận mở màn ASIAD 2022.

Dù tạm chiếm ưu thế nhưng U23 Việt Nam lại không có được đội hình tốt nhất. HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ đăng ký Đỗ Sỹ Huy (thủ môn) là một trong ba cầu thủ trên 23 tuổi. Ngoài ra, phần lớn là HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ sử dụng những cầu thủ thuộc U20, từng tham dự VCK giải U20 châu Á cách đây không lâu. 

bao-indonesia-ha-he-bao-roi-u23-viet-nam-som-bi-loai-khoi-asiad-thoi
Báo Indonesia hả hê khi thấy U23 Việt Nam thua U23 Iran

Với đội hình không thật chất lượng, U23 Việt Nam đã  gặp khó khăn khi phải thi đấu với Iran và Saudi Arabia sắp tới cũng sẽ như vậy. So sánh tương quan thì Iran và Saudi Arabia có đội hình nhỉnh hơn so với U23 Việt Nam. Việc thua trước U23 Iran khiến U23 Việt Nam khó có cơ hội lọt vào vòng 16 đội, thậm chí từ suất trong nhóm đội thứ 3 có thành tích tốt nhất”. 

Một tờ báo khác của Indonesia cũng có 1 bài viết khác với tiêu đề: “U23 Việt Nam và U23 Thái Lan là những kẻ thất bại, chỉ có U23 Indonesia là đại diện duy nhất của Đông Nam Á”. Việc U23 Việt Nam để thua đau trước U23 Iran được xem là tin vui cho truyền thông Indonesia, vì vốn dĩ trước giờ họ vẫn mong kết quả này xảy ra. 

Theo dõi trang bóng đá trực tiếp để cập nhật thêm nhiều bản tin mới nhất khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET