Báo Indo đắc ý: ‘Không có Quang Hải và Văn Hậu, ĐTVN chỉ có thua thôi’

Truyền thông Indonesia tỏ ra rất quan tâm tới sự vắng mặt của bộ đôi Quang Hải và Văn Hậu. Họ còn tỏ ra vui mừng khẳng định ĐT Việt Nam sẽ không có được kết quả tốt đẹp ở vòng loại World Cup 2026 vì đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột. 

Cách đây vài ngày, HLV Troussier đã công bố danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu diễn ra vào tháng 11 tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026, đó là 2 trận gặp Philippines (trên sân khách) và Iraq (trên sân nhà Mỹ Đình). 

Trong danh sách tập trung gây chú ý khi không có tên 2 cầu thủ được đánh giá là trụ cột dưới thời HLV Park Hang-seo, đó là tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu. Cả 2 cầu thủ này bị chấn thương và cần có thêm thời gian để nghỉ ngơi. 

bao-indo-dac-y-khong-co-quang-hai-va-van-hau-dtvn-chi-co-thua-thoi
Báo Indo đắc ý: ‘Không có Quang Hải và Văn Hậu, ĐTVN chỉ có thua thôi’

Vì thế, truyền thông Indonesia tỏ ra khá vui mừng khi thấy ĐT Việt Nam bị tổn thất lực lượng trước thềm giải đấu quan trọng như vòng loại World Cup. Họ còn đưa ra dự đoán đầy phũ phàng về số phận của thầy trò HLV Troussier tại giải đấu này. 

Theo đó, tờ Bola Okezone chia sẻ bài viết với tiêu đề: “ĐT Việt Nam thiếu vắng 2 ngôi sao quan trọng, sức mạnh của họ đã giảm đi 1 nửa. Đây là cơ hội để ĐT Indonesia vượt lên”. Phía dưới nội dung, tác giả bài viết thẳng thắn đưa ra nhận định: 

“ĐT Việt Nam có 2 trận đấu quan trọng gặp ĐT Philippines và ĐT Iraq trong tháng 11 này. Dù vậy họ đang không có được những gương mặt tốt nhất. Trong bản danh sách mà HLV Troussier mới công bố, không có tên 2 cầu thủ quan trọng là Quang Hải và Văn Hậu. Đây là 1 tổn thất lớn đối với họ nhưng là tin tốt lành cho chúng ta.

Văn Hậu vốn được biết đến là thành trì vững chắc cho hàng phòng ngự, còn Quang Hải đóng vai trò quan trọng dẫn dắt lối chơi của cả đội trong suốt nhiều năm qua. Nên giờ thiếu vắng cả 2, ĐT Việt Nam khó mà có được kết quả tốt. Họ có thể sẽ bị trượt dài khi làm khách trên sân của Philippines và cả trong cuộc đụng độ với Iraq trên sân nhà.

bao-indo-dac-y-khong-co-quang-hai-va-van-hau-dtvn-chi-co-thua-thoi
ĐT Việt Nam hiện đang tập luyện ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam

Cần nhớ 1 điều rằng ở những trận đấu gần đây tại vòng loại World Cup hay Asian Cup, ĐT Philippines luôn triệu tập những cầu thủ tốt nhất đang thi đấu ở châu Âu. Nếu ĐT Việt Nam không thể có kết quả tốt ở 2 trận đấu này thì ĐT Indonesia sẽ có cơ hội tạo khoảng cách lớn với họ. Ở 2 trận đấu đầu tiên, Indonesia sẽ chỉ phải đụng độ với Iraq và Philippines, họ được đánh giá yếu hơn chúng ta nên thầy trò HLV Shin hoàn toàn có thể giành chiến thắng ở cả 2 trận”. 

ĐT Việt Nam hiện đang tập luyện ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, dự kiến cả đội sẽ lên đường sang Philippines vào ngày 12/11 tới để chuẩn bị cho trận ra quân vào ngày 16/11. Sau đó 5 ngày cả đội sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Iraq trên sân nhà Mỹ Đình (21/11). 

Theo dõi trang web của chúng tôi để xem bong da truc tiep hd và đọc tin bóng đá mới mỗi ngày. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET