Báo Hàn: ‘Tương lai sẽ còn thất vọng dài, CĐV Việt Nam sẽ rất nhớ ông Park’

Truyền thông Hàn Quốc tin rằng ĐT Việt Nam sẽ còn thua trận và khiến NHM thất vọng dài dài dưới thời HLV Troussier. 

ĐT Việt Nam có khởi đầu vòng loại thứ 2 World Cup 2026 không quá tệ. Sau 2 trận đấu thầy trò HLV Troussier giành được 3 điểm (1 trận thắng, 1 trận thua). Tuy nhiên cách dùng người của HLV Troussier đã tạo ra tranh cãi lớn cho giới chuyên môn và NHM, nhất là khi ông quyết định loại ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam là Hoàng Đức ra khỏi đội hình. 

bao-han-tuong-lai-se-con-that-vong-dai-cdv-viet-nam-se-rat-nho-ong-park
Truyền thông Hàn Quốc tin rằng ĐT Việt Nam sẽ còn thua trận và khiến NHM thất vọng dài dài dưới thời HLV Troussier

Tuy nhiên giới chuyên môn cho rằng ĐT Việt Nam cần thêm thời gian để thích nghi với chiến thuật mới của nhà cầm quân người Pháp. Trong khi truyền thông Hàn Quốc lại cho rằng tuyển Việt Nam chưa có tiến bộ nào, thậm chí còn gây thất vọng cho người hâm mộ khi liên tục thua trận. Nếu cứ đà này thì NHM sẽ sớm nhớ đến HLV Park Hang-seo. 

“ĐT Việt Nam chỉ có 1 trận thắng, 4 trận thua trong 5 trận gần nhất. Từ tháng 6, Việt Nam lần lượt đánh bại Hồng Kông (Trung Quốc), Syria, Palestine nhưng nhận kết quả thất vọng khi để thua Trung Quốc, Uzbekistan, Hàn Quốc. Trong trận đấu rất quan trọng ở vòng loại World Cup 2026, tuyển Việt Nam đã không giành kết quả tốt trước Iraq.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam từng hòa Nhật Bản, thắng Trung Quốc, có thành tích tốt nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Ở hiện tại, nỗi thất vọng của CĐV Việt Nam nhiều khả năng sẽ tiếp tục kéo dài”. 

bao-han-tuong-lai-se-con-that-vong-dai-cdv-viet-nam-se-rat-nho-ong-park
Lối chơi của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier vấp phải nhiều tranh cãi

Sau hơn nửa năm dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Troussier vẫn chưa giúp đội nhà vượt qua giới hạn như tuyên bố ban đầu. Nhìn vào kết quả này nhiều NHM sẽ rất nhớ HLV Park Hang-seo: “Sau khi ĐT Việt Nam để thua Iraq, một số ý kiến bày tỏ sự nghi ngờ về mặt chiến thuật và nhiều người hâm mộ Việt Nam rất nhớ HLV Park Hang Seo”. 

Trước đây, dưới thời HLV Park Hang-seo đội tuyển Việt Nam cũng từng bị thua Iraq 2-3 ở vòng bảng Asian Cup 2019. Dù vậy vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì ĐT Việt Nam có tới 2 lần vươn lên dẫn trước đối thủ và để thua ngược với pha đá phạt của Ali Adnan trong phút bù giờ. 

Cùng xem truc tiep bong da và cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá mới nhất khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET