Arsenal muốn chiêu mộ sao Real Sociedad, đá cặp cùng Declan Rice

Theo cập nhật từ nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal đang xây dựng kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu quan trọng là bổ sung một tiền vệ chất lượng để đá cặp cùng Declan Rice.

Arsenal muốn chiêu mộ sao Real Sociedad

Theo nguồn tin của truc tiep bong da hom nay, Romano khẳng định rằng đội chủ sân Emirates sẽ tìm kiếm một tiền vệ mới nhằm gia cố tuyến giữa, trong bối cảnh Thomas Partey có thể rời câu lạc bộ khi hợp đồng của tiền vệ người Ghana chỉ còn lại một năm. Điều này buộc Pháo thủ phải chuẩn bị phương án thay thế Partey bằng một cầu thủ mới có khả năng đáp ứng yêu cầu chiến thuật của HLV Mikel Arteta.

Zubimendi-sociedad
Arsenal muốn chiêu mộ sao Real Sociedad, đá cặp cùng Declan Rice.

Một trong những cái tên được Arsenal đặc biệt quan tâm là Martin Zubimendi, tiền vệ hiện đang chơi cho Real Sociedad. Zubimendi là cầu thủ đã gắn bó với Sociedad từ năm 2011 và ra mắt đội một vào năm 2019, cầu thủ 25 tuổi đã trở thành một nhân tố quan trọng của đội bóng xứ Basque với 188 lần ra sân và 5 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Zubimendi được giới chuyên môn đánh giá cao, anh được ví như phiên bản mới của Sergio Busquets nhờ khả năng kiểm soát bóng, phòng ngự và phát động tấn công xuất sắc. Với một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 60 triệu euro, Zubimendi có thể trở thành sự bổ sung chiến lược cho tuyến giữa của Arsenal, mang lại sự ổn định và sức mạnh cần thiết để cạnh tranh ở Premier League.

Zubimendi-sociedad-ars
Theo cập nhật từ nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal đang xây dựng kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu quan trọng là bổ sung một tiền vệ chất lượng để đá cặp cùng Declan Rice.

Việc chiêu mộ Zubimendi không chỉ giúp Arsenal củng cố tuyến giữa mà còn thể hiện tham vọng của câu lạc bộ trong việc xây dựng đội hình mạnh mẽ, cạnh tranh cho các danh hiệu. Người hâm mộ Pháo thủ đang rất chờ đợi những động thái tiếp theo từ ban lãnh đạo để thấy được sự phát triển và tham vọng thực sự của đội bóng trong mùa giải tới.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET