Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ ‘máy chạy’ La Liga, giá 43 triệu bảng

Theo chia sẻ của nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân Emirates đang có kế hoạch kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 43 triệu bảng đối với Nico Williams của CLB Athletic Bilbao. 

The Blues lên kế hoạch chiêu mộ ‘máy chạy’ La Liga

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, Nico Williams là một mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình của CLB Tây Ban Nha, ở mùa giải vừa qua, anh đã thi đấu vô cùng ấn tượng với 7 bàn thắng và 18 pha kiến tạo.

Pháo thủ đang tìm cách củng cố cánh trái trong bối cảnh Gabriel Martinelli không có phong độ tốt. Trong khi đó, Nico Williams, với tốc độ, khả năng đi bóng và kỹ năng kiến tạo, sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình của HLV Mikel Arteta. Williams chủ yếu thi đấu ở cánh trái mùa này, nhưng cũng có thể đảm nhiệm tốt vị trí cánh phải, tạo ra sự linh hoạt cần thiết cho Arsenal.

fan-ars
Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ ‘máy chạy’ La Liga, giá 43 triệu bảng.

Mức giá 43 triệu bảng được coi là khá hợp lý, đặc biệt khi xem xét tiềm năng và hiệu suất thi đấu của Williams. Điều này khiến thương vụ trở nên hấp dẫn không chỉ với Arsenal mà còn với các câu lạc bộ khác đang theo đuổi chữ ký của anh, bao gồm Chelsea, Paris Saint-Germain và cả Barcelona.

Sự cạnh tranh của các CLB lớn đối với Williams sẽ rất gay gắt, nhưng nếu Arsenal thành công, họ sẽ có được một cầu thủ trẻ tài năng, người có thể tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức và đóng góp lâu dài cho câu lạc bộ. Williams không chỉ bổ sung sức mạnh tấn công mà còn mang lại sự linh hoạt và chiều sâu cho đội hình, điều mà Arsenal rất cần để cạnh tranh ở các đấu trường lớn.

Nico-Williams
Theo chia sẻ của nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân Emirates đang có kế hoạch kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 43 triệu bảng đối với Nico Williams của CLB Athletic Bilbao.

Ở thời điểm hiện tại, BLĐ của đội chủ sân Emirates đang trong giai đoạn đàm phán cuối cùng để chiêu mộ ngôi sao 21 tuổi này, sẵn sàng bỏ ra 43 triệu bảng để giải phóng anh khỏi hợp đồng với Bilbao.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET