Arsenal gieo sầu cho Fulham

Truyền thông xứ sương mù tiết lộ, đội chủ sân Emirates đã gieo sầu cho Fulham sau khi từ chối lời đề nghị của họ dành cho Smith Rowe.

Arsenal gieo sầu cho Fulham vụ ‘người thừa’

Như Xôi Lạc TV đã đưa tin, sau khi không thể lên ngôi vô địch Premier League hai mùa giải liên tiếp, ban lãnh đạo Pháo thủ đang hướng đến việc chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu nhằm gia tăng khả năng cạnh tranh vô địch với Man city. Để cân bằng tài chính, huấn luyện viên Mikel Arteta buộc phải đẩy một số cầu thủ nằm ngoài kế hoạch lên thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Những cái tên đang nằm trong danh sách bán đi của Arsenal gồm có thủ môn Aaron Ramsdale, tiền vệ Thomas Partey, Smith Rowe và một số cái tên khác nữa.

gary-neville-toi-nghi-tottenham-khong-ngan-can-duoc-ars
Arsenal gieo sầu cho Fulham.

Smith Rowe trở thành người của Arsenal vào năm 2018. Đáng tiếc, anh không nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ sau những màn trình diễn dưới kỳ vọng. Tiền vệ người Anh được đẩy đi dưới dạng cho mượn ở những câu lạc bộ RB Leipzig và Huddersfield Town nhằm phát triển sự nghiệp. Dẫu vậy, anh cũng thi đấu không quá tốt và không thể lọt vào mắt xanh của huấn luận viên Mikel Arteta.

Hiện tại, tiền vệ 23 tuổi vẫn không thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình Pháo thủ và nhiều khả năng sẽ bị bán đi vào mùa Hè hoặc sẽ chuyển sang một câu lạc bộ khác thi đấu dưới dạng cho mượn. Theo thông tin của báo chí Anh, có hai câu lạc bộ đã để mắt tới Smith Rowe là Crystal Palace và Fulham. Mới đây, Fulham đã gửi lời đề nghị tới Arsenal nhưng đã bị thẳng thừng từ chối.

Smith-Rowe
Truyền thông xứ sương mù tiết lộ, đội chủ sân Emirates đã gieo sầu cho Fulham sau khi từ chối lời đề nghị của họ dành cho Smith Rowe.

Theo nguồn tin từ nhật báo Daily Mail, đội chủ sân Craven Cottage đã đưa ra một cái giá quá thấp so với năng lực của Smith Rowe và đội chủ sân Emirates đã ngay lập tức lắc đầu. Trừ phi Fulham đưa ra một mức giá đủ thuyết phục, bằng không thương vụ sẽ vĩnh viễn không thể thực hiện.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET