Amrabat: ‘Tôi sẵn sàng chơi bất cứ vị trí nào M.U cần, kể cả thay Onana’

Ngay ở trận đá chính đầu tiên cho Man United, Sofyan Amrabat đã để lại dấu ấn sâu đậm trong chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace và có những chia sẻ đáng chú ý sau trận. 

Ở vòng 3 League Cup, Man United tiếp đón Crystal Palace bằng một đội hình khá lạ lẫm. Ngoài ra, tiền vệ tân binh Sofyan Amrabat cũng gây chú ý khi được trao nhiệm vụ chơi vị trí hậu vệ trái trong hiệp 2 khi Victor Lindelof vào sân trong khi trước đó vị trí sở trường của Amrabat là tiền vệ trung tâm. 

amrabat-toi-san-sang-choi-bat-cu-vi-tri-nao-m-u-can-ke-ca-thay-onana
Amrabat: ‘Tôi sẵn sàng chơi bất cứ vị trí nào M.U cần, kể cả thay Onana’

Trận đấu này cũng là trận ra mắt sân Old Trafford của Sofyan Amrabat sau khi cập bến từ Fiorentina theo dạng cho mượn ở cuối kỳ chuyển nhượng vừa qua. Ở trận đấu trước đó, Sofyan Amrabat cũng được trao cơ hội ra sân nhưng chỉ có vài phút nên chưa thể hiện được gì. 

Tuy nhiên ở trận này, người hâm mộ đã rất hài lòng về màn trình diễn ấn tượng của Sofyan Amrabat. Theo các con số thống kê sau trận, Sofyan Amrabat thực hiện thành công 100% các pha tắc bóng trong 60 phút có mặt trên sân. Tính ra Amrabat thực hiện thành công 78/81 đường chuyền (đạt 96%), 5/ 6 đường chuyền dài chính xác..

Sau trận đấu, Sofyan Amrabat cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý: “Từ khi còn bé tôi đã luôn mơ ước được chơi cho Man United và tôi đã rất nỗ lực để thực hiện được điều đó. Thật tuyệt vời khi tôi có mặt ở đây – Sân Old Trafford với sự cổ vũ của rất nhiều các CĐV. 

Tôi đã nói với HLV Ten Hag rằng mình có thể chơi ở mọi vị trí mà đội bóng cần, thậm chí cả vai trò thủ môn, miễn là có thể giúp được cho Man United là tôi luôn sẵn sàng. Hiện tại phong độ của tôi chưa tốt lắm do không trải qua đầy đủ các giai đoạn chuẩn bị trước mùa vì chấn thương. Nhưng tôi đã tập luyện chăm chỉ trong suốt 2 tuần qua để được ra sân như ngày hôm nay. 

amrabat-toi-san-sang-choi-bat-cu-vi-tri-nao-m-u-can-ke-ca-thay-onana
Sofyan Amrabat gây ấn tượng khá lớn với NHM qua trận đá chính đầu tiên

 

Tuy hôm nay tôi chơi ở vị trí hậu vệ trái nhưng tôi được đá tự do. Mọi thứ thật tuyệt, tôi luôn thích có bóng. Tuy đó không phải là vị trí sở trường nhưng tôi muốn Man United có nhiều sự lựa chọn hơn. Tôi có thể chơi ở bất cứ vai trò nào mà đội cần”. 

Nhìn chung trận đấu này, Sofyan Amrabat gây ấn tượng khá lớn với NHM. HLV Ten Hag cũng dành nhiều lời khen ngợi cho anh vì sự linh hoạt trên sân. 

Theo dõi trang đá bóng trực tiếp của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết mới khác. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET