Agbonlahor: ‘Bowen cùng lắm chơi được cho M.U, chứ không có cửa đến Arsenal’

Mới đây, cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor đã khẳng định rằng không có chuyện Arsenal chiêu mộ Jarrod Bowen vì cầu thủ này chưa có đủ đẳng cấp. 

Thời gian qua có nhiều tin đồn cho rằng Arsenal đang muốn chiêu mộ Jarrod Bowen. Tuy nhiên mới đây cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor đã thẳng thắn cho rằng cầu thủ này không có đủ đẳng cấp để gia nhập Arsenal. Đáng chú ý là Agbonlahor còn khẳng định, dù Jarrod Bowen có thể bước vào đội hình của Man United hay Newcastle thì cũng không bao giờ có cơ hội được ra sân thi đấu ở Arsenal. 

agbonlahor-bowen-cung-lam-choi-duoc-cho-m-u-chu-khong-co-cua-den-arsenal
Gabriel Agbonlahor đã khẳng định rằng không có chuyện Arsenal chiêu mộ Jarrod Bowen

“Tôi nghĩ Jarrod Bowen không có đủ đẳng cấp để chơi cho top 4 Ngoại hạng Anh. Cậu ấy nên tự biết lượng sức mình để chọn cho mình 1 đội bóng phù hợp với trình độ. Ví dụ nếu Jarrod Bowen có khoác áo Arsenal thì cơ hội được ra sân thi đấu chắc chắn sẽ không có. 

Jarrod Bowen có thể sẽ phù hợp với đội hình của Man United hoặc Newcastle hơn. Nhưng tôi nghĩ Jarrod Bowen chỉ phù hợp với những đội có mục tiêu lọt vào top 6 như West Ham mà thôi. Ở đội bóng này, cậu ấy có thể được coi là nhân tố chủ chốt. Jarrod Bowen và West Ham có sự kết hợp khá ăn ý, nên hai bên có thể đi đến 1 thống nhất mới nếu đạt thỏa thuận với nhau”. 

agbonlahor-bowen-cung-lam-choi-duoc-cho-m-u-chu-khong-co-cua-den-arsenal
Cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor không đánh giá cao Jarrod Bowen

Trong suốt nhiều mùa giải gần đây, Jarrod Bowen vẫn luôn được coi là cầu thủ trụ cột của West Ham, anh cũng được triệu tập vào tuyển Anh nhờ có phong độ thi đấu tốt. Từ đầu mùa giải năm nay, anh ghi được 4 bàn thắng, 1 pha kiến tạo sau 6 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh. Chính vì thế mới có nhiều tin đồn cho rằng Arsenal muốn chiêu mộ Jarrod Bowen để bổ sung chất lượng cho thành công. 

Theo dõi trang tuong thuat truc tiep bong da của chúng tôi để đọc nhiều bài viết hay khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET