AFC ra thông báo quan trọng, ĐT Việt Nam rộng cửa giành vé dự World Cup

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã đưa ra 1 thông báo quan trọng liên quan đến kế hoạch dự World Cup 2024. Đây được xem là tin vui cho ĐT futsal Việt Nam. 

ĐT Futsal Việt Nam đã rất xuất sắc đánh bại Hàn Quốc, Mông Cổ và Nepal ở vòng loại để giành quyền đi tiếp vào VCK Futsal châu Á 2024. Đây cũng là lần thứ 7 liên tiếp đội tuyển futsal Việt Nam có được vinh dự này. Vì thế NHM đang rất chờ đợi cả đội sẽ giành vé dự World Cup lần thứ 3 trong lịch sử. 

afc-ra-thong-bao-quan-trong-dt-viet-nam-rong-cua-gianh-ve-du-world-cup
ĐT Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 2 tại VCK Futsal châu Á 2024

AFC cũng mới công bố nhóm hạt giống ở VCK Futsal châu Á 2024, theo đó ĐT Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 2 cùng với Kuwait, Ả Rập Xê út, Tajikistan.. Như vậy đội tuyển Việt Nam sẽ tránh được các đối thủ mạnh như Nhật Bản, Thái Lan, Uzbekistan ở vòng bảng, cơ hội đi xa tại giải đấu này cũng sẽ cao hơn. 

Ở nhóm hạt giống số 1 gồm có Nhật Bản, Thái Lan, Iran, Uzbekistan. Nhóm 3 có Hàn Quốc, Iraq, Bahrain, Myanmar. Nhóm 4 có Trung Quốc, Úc, Kyrgyzstan và Afghanistan. Buổi lễ bốc thăm được dự kiến diễn ra vào ngày 14/12 tới tại Malaysia. 

afc-ra-thong-bao-quan-trong-dt-viet-nam-rong-cua-gianh-ve-du-world-cup
ĐT Việt Nam rộng cửa giành vé dự World Cup

4 đội có kết quả tốt nhất vào bán kết sẽ được tham dự World Cup Futsal 2024 tại Uzbekistan. Trong khi Uzbekistan là chủ nhà ở VCK Futsal World Cup 2024 nên châu Á sẽ có thêm 1 suất dự đấu trường thế giới. 4 đội thua ở tứ kết sẽ đá play-off để xác định đội giành quyền dự Futsal World Cup. 

Trang Xoilac365.tv của chúng tôi sẽ cập nhật liên tục các bản tin bóng đá mới khác để gửi tới quý vị. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET