AFC khẳng định: ‘ĐT Việt Nam sẽ có được thành công nếu tin tưởng HLV Troussier’

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đánh giá cao năng lực của HLV Troussier và tin rằng ĐT Việt Nam sẽ có được thành công nếu tin vào nhà cầm quân này. 

Dự kiến đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 28/12 tới để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2024 – giải đấu diễn ra vào tháng 1 năm sau ở Qatar. Ở giải đấu này, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Indonesia, Nhật Bản, Iraq. Bảng đấu này được đánh giá là khá khó nhằn với thầy trò HLV Troussier, nhất là trận đấu với Nhật Bản. 

afc-khang-dinh-dt-viet-nam-se-co-duoc-thanh-cong-neu-tin-tuong-hlv-troussier
AFC đánh giá cao và chờ đợi màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam dưới thời HLV Troussier

Dù vậy, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vẫn đánh giá cao và chờ đợi màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam dưới thời HLV Troussier. Theo đó, AFC hết lời khen ngợi năng lực của nhà cầm quân người Pháp và tin rằng chỉ cần NHM và các cầu thủ tin tưởng vào tài dẫn dắt của HLV Troussier thì chắc chắn ông sẽ giúp ĐT Việt Nam gặt hái được thành công trong tương lai:

“Lợi thế của đội tuyển Việt Nam là được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên từng giành được vinh quang tại Asian Cup. Đội bóng này có thể trông cậy nhiều vào kinh nghiệm của ông ấy để giành thành công tại giải đấu tới”. 

Trước khi dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Troussier đã gây được tiếng vang nhất định trong sự nghiệp cầm quân của mình. Trước đây ông từng giúp ĐT Nhật Bản giành vô địch châu Á 2000. Mới đây ông còn được AFC xếp vào danh sách 10 nhà cầm quân xuất sắc nhất trong lịch sử Asian Cup. Vì thế NHM bóng đá Việt Nam có thể tin tưởng vào 1 kết quả tốt của đội nhà ở giải đấu sắp tới:

afc-khang-dinh-dt-viet-nam-se-co-duoc-thanh-cong-neu-tin-tuong-hlv-troussier
AFC khẳng định: ‘ĐT Việt Nam sẽ có được thành công nếu tin tưởng HLV Troussier’

“ĐT Việt Nam đang có sự phát triển ổn định để trở thành thế lực mạnh của Đông Nam Á. Họ xuất hiện ở tứ kết Asian Cup 2019 và vào tới vòng loại thứ ba World Cup 2022. Họ đang có một nhà cầm quân với năng lực đã được chứng minh là Philippe Troussier’, AFC khẳng định. 

Theo lịch thi đấu, VCK Asian Cup 2024 sẽ diễn ra từ ngày 12/1 đến 10/2/2024. ĐT Việt Nam có trận mở màn gặp ĐT Nhật Bản (14/1/2024) sau đó đến ngày 19/1 gặp ĐT Indonesia và cuối cùng gặp ĐT Iraq vào ngày 24/1. 

Theo dõi trang tuong thuat truc tiep bong da của chúng tôi để đọc nhiều bài viết hay khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET