AFC cho phép 3 cầu thủ bị cấm thi đấu, U23 Indonesia sung sướng: ‘Chấp hết các đối thủ’ 

Mới đây, LĐBĐ Indonesia vui mừng thông báo tới NHM về việc được AFC chấp nhận đã đồng ý cho 3 cầu thủ từng bị án phạt được phép thi đấu

Cách đây ít ngày, HLV Shin Tae-yong đã tập trung cầu thủ để chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á 2024. Đáng chú ý là có sự góp mặt của 3 cầu thủ từng bị AFC phạt treo giò 6 trận do tham gia vào vụ ẩu đả ở trận chung kết Sea Games 32 gặp U22 Thái Lan đó là Komang Teguh, Titan Agung và Muhammad Taufany.  

HLV Shin Tae-yong rất mong muốn có được sự phục vụ của bộ ba này, nên Liên đoàn bóng đá Indonesia đã gửi thư lên AFC để xin tổ chức này đồng ý cho 3 cầu thủ nói trên được tham dự vòng loại châu Á. 

afc-cho-phep-3-cau-thu-bi-cam-thi-dau-u23-indonesia-sung-suong-chap-het-cac-doi-thu
HLV Shin triệu tập 3 cầu thủ bị cấm thi đấu lên tuyển

Mới đây, một thành viên trong ban điều hành Liên đoàn bóng đá Indonesia đã vui mừng thông báo cho người hâm mộ về phản hồi nhận được từ phía AFC. Theo đó, AFC đã chấp nhận cho 3 cầu thủ là Komang Teguh, Titan Agung và Muhammad Taufany được tham dự tại vòng loại U23 châu Á, có điều họ sẽ không được thi đấu ở ASIAD diễn ra tại Trung Quốc. 

Ông Arya Sinulingga chia sẻ: “Chúng tôi đã nhận được thư xác nhận từ AFC, trong đó khẳng định vòng loại giải châu Á là giải đấu chính thức do AFC tổ chức nên Komang Teguh, Titan Agung và Muhammad Taufany đủ điều kiện tham gia ở giải đấu này. Đây là 1 tin vui và Indonesia tự tin chấp các đối thủ ở những trận đấu sắp tới”. 

Có lẽ HLV Shin Tae-yong sẽ là người vui mừng nhất khi biết được thông tin này bởi hơn ai hết ông là người mong chờ bộ 3 trụ cột này được góp mặt ở vòng loại châu Á. Sự bổ sung này ít nhiều sẽ giúp U23 Indonesia có được đội hình tối ưu nhất để vượt qua vòng bảng, và quan trọng là có những cái tên máu chiến trong đội hình, Indonesia sẽ thêm phần tự tin không lo bị đối thủ bắt nạt. 

afc-cho-phep-3-cau-thu-bi-cam-thi-dau-u23-indonesia-sung-suong-chap-het-cac-doi-thu
Indonesia vui mừng khi 3 cầu thủ bị cấm thi đấu được AFC đồng ý tạo điều kiện cho tham dự vòng loại U23 châu Á

Trước đó, Komang Teguh và Titan Agung cũng từng được HLV Shin triệu tập để tham dự giải U23 Đông Nam Á nhưng sau đó họ đã bị loại ngay thềm giải đấu khởi tranh vì không đủ điều kiện thi đấu. Và theo HLV Shin điều đó đã khiến cho sức mạnh của U23 Indonesia bị suy giảm và họ chỉ giành được ngôi Á quân U23 Việt Nam. 

Theo dõi trang truc tiep bong da hom nay để cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá mới nhất nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET